Home / News / MY FRANCK MULLER

MY FRANCK MULLER

October 5, 2018

‘My Franck Muller’, a reflection of the brand’s journey with 60 individuals whose hearts have been captured by the marque’s iconic case designs, distinctive numeral markers, and vivid colours. This is a celebration of 60 individuals who have graciously agreed to be photographed for a special campaign, sharing their personal thoughts on being an owner of a Franck Muller watch. Behind the lens were two seasoned photographers, Khun Thanakorn Poshyananda and Khun Eknaree Wachirabunjong, capturing the wide array of Franck Muller timepieces, each perfectly reflecting its owner’s character, and never short of a surprise or uniqueness in its details. “If we had a party in a ballroom with 100 Franck Muller guests and asked to see their watches, it is entirely possible that every single one could be different from the other!” Mr. Nicholas Rudaz, COO of Franck Muller Watchland.

A brand unlike any other in terms of character, Franck Muller attracts a specific clientele. They lead lives that are enriched with new experiences, self expression, and are united by their love of horology and the aesthetics of timepieces. For these individuals, a Franck Muller is more than a valuable timepiece, it is something that defines them, it is the pride of the wearer, and a reflection of their character. They do not say “this is my watch”, they say, “This is My Franck Muller”.

          Franck Muller ขอนำเสนอเรื่องราวอันน่าจดจำของเรือนเวลาหนรูหลากหลายรุ่นที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทั้งรูปทรง สีสัน และตัวเลขอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านข้อมือของบุคคลจากหลากหลายวงการ 60 ท่านผู้เป็นเจ้าของนาฬิกา Franck Muller ซึ่งให้เกียตริมาร่วมถ่ายภาพความประทับใจที่มีต่อนาฬิกาของพวกเขาในแคมเปญภาคต่ออย่าง My Franck Muller โดยถ่ายทอดผ่านเลส์ของ 2 ช่างภาพ ผู้มีมุมมองที่น่าสนใจ ได้แก่ คุณ อู๋ ธนากร โปษยานนทน์ และ คุณบี เอกนรี วชิรบรรจง ลูกสาวคนเก่งของคุณพ่อคุณพ่ออ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และคุณแม่แดง ธัญญา โสภณ ซึ่งสิ่งที่น่าแปลกใจคือความหลากหลายของนาฬิการุ่นต่างๆ ของแต่ละท่านที่แทบจะไม่เหมือนกันเลยสักคน ทั้งยังแสดงตัวตนและบุคลิกที่โดดเด่นแตกต่างกันได้อย่างน่าสนใจ ทำให้นึกถึงคำพูดของ Mr. Nicholas Rudaz COO ของแบรนด์ Franck Muller คนปัจจุบันที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าหากเรามีการจัดงานในห้องบอลรูม และให้แขก 100 คน ที่ใส่นาฬิกา Franck Muller มาอยู่รวมกันและปิดห้องขอดูที่ข้อมือของแต่ละคน เราอาจจะได้นาฬิกา Franck Muller ที่มีคอมบิเนชั่นที่ไม่ซ้ำกันเลยสักเรือน!”

          Franck Muller เป็นแบรนด์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์อันชัดเจน และแสดงออกถึงบุคลิกของคนที่มีความเชื่อมั่นใจในตัวเอง หลงใหลในความทันสมัย มีความคิดสร้างสรรค์ และพร้อมเปิดใจต้อนรับสิ่งใหม่ๆ รวมไปถึงรักที่จะแสดงออกถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและสนุกกับการใช้ชีวิต การแต่งตัว และการทำงานด้วยความมั่นใจ ดังนั้น การได้ครอบครองนาฬิกา Franck Muller จึงมีความหมายมากไปกว่าการเป็นเจ้าของเครื่องบอกเวลาคุณภาพที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ยังเป็นตัวแทนของบุคลิกและความเชื่อมั่นในแบบฉบับของตนเอง จนกล่าวได้ว่า Franck Muller คือความภูมิใจของผู้สวมใส่ สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใส่ และนี่คือ “นาฬิกาแฟรงมูลเลอร์ของฉัน”

นิทรรศการ My Franck Muller จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 30 กันยายน 2561 ณ ฮอล ออฟ เฟม (Hall of Fame) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ประเทศไทย

Read more

Share this News

IWC Schaffhausen Da Vin Ci Exhibition

October 11, 2017

BREGUET – An Intimate Afternoon Tea Celebration of Mother’s Day

October 12, 2017

TUDOR’s Largest Pop-Up Store in Thailand

October 15, 2017