Home / News / BOY STORY

BOY STORY

February 25, 2019

PENDULUM COMMUNICATION CAMPAIGN 2019, ‘BOY STORY’

#PENDULUMCENTRALWORLD

PHOTOGRAPHS BY NAT PRAKOBSANTISUK

เดือนกุมภาพันธ์ 2562 บริษัท เพนดูลัม ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาหรูในประเทศไทยมายาวนานถึง 27 ปี ได้เปิดตัวแคมเปญ BOY STORY เพื่อใช้สื่อสารถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังอันสร้างสรรค์ มีความเป็นของตัวเอง กล้าที่เลือกในสิ่งที่แตกต่าง และรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร โดยภาพที่ถ่ายทอดออกมาได้เผยแพร่ลงในสื่อออนไลน์ต่างๆ อย่าง อินสตาแกรม และเฟสบุค รวมไปถึงนิตยสาร Moments at Pendulum
ในแคมเปญนี้ PENDULUM ได้รับเกีตริจากคุณ ณัฐ ประกอบสันติสุข มาเป็นช่างภาพ และได้ 8 หนุ่ม ที่มีหน้าที่การงาน และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน อย่าง คุณซัน อัสสกุล คุณก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ คุณขุนพล อิสสระ คุณนัฐวินท์ ปิยะสมบัติกุล คุณภวิล เปี่ยมกุลวนิช คุณรักพงศ์ จันทรมังกร คุณปรุฬห์ ยุกตะทัต และคุณภีม ภาณุพัฒนพงศ์ มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังขับเคลื่อน ความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวร่วมกับเรือนเวลาดีไซน์เท่จากหลากหลายแบรนด์ของ PENDULUM อย่างเช่น  A. Lange & Söhne เรือนเวลาสไตล์คลาสสิก งดงามด้วยกลไกอันซับซ้อนภายใน Breitling โดดเด่นด้วยฟังค์ชั่นจับเวลาสุดเท่ Franck Muller กับรูปทรงสีสันที่สะดุดตาแตกต่างไม่เหมือนใคร Nomos กับรางวัลด้านดีไซน์มากมาย Panerai กับชิ้นส่วน crown bridge ทำหน้าที่ปกป้องเม็ดมะยมอันเป็นเอกลักษณ์ การเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับตัวเองนั้นย่อมช่วยส่งเสริมบุคคลิก และสามารถบ่งบอกตัวตน แสดงถึงคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนในแต่ละบุคคนได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งสำหรับ PENDULUM บูติกใหม่ล่าสุดที่ชั้น 1 โซน เอเทรี่ยม ของห้างสรรพสินค้า CentralWorld ก็ถือเป็นบูติกที่รวบรวมนาฬิกาไว้มากมายหลากหลายแบรนด์ที่สุด มีมากถึง 13 แบรนด์ ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของคนรุ่นใหม่ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

February 2019, PENDULUM, the leading luxurious watch retailer in Thailand for nearly 30 years, has proudly unveiled a new communication campaign ‘BOY STORY’ on social media and in in-house magazine, Moments at Pendulum, with representatives of young generation, including Sun Assakul, Kongphob Eursirisub, Khunpol Issara, Nattwin Piyasombatkul, Pavil Piamkulawanich, Rakpong Chantaramungkorn, Paroul Yuktadatta and Peam Panupattanapong.  All of them represent the people of modern generation who are confident, self-expressive, liberal, upbeat and receptive to new ideas and ways of living. The photo campaign lensed by renowned photographer Khun Nat Prakobsantisuk also featured unique timepieces which bear the pride of the wearers and perfectly reflecting their characters, such as  A. Lange & Söhne endowed exclusively with proprietary movements that are assembled by hand, Breitling known for its endless limits of both performance and mechanical designs, Franck Muller marking true examples of vibrant and sophisticated designs, NOMOS Glashütte honored with the esteemed prizes for innovative products with outstanding form, function, aesthetics, and quality and Panerai characterized by its unmistakable crown bridge.
PENDULUM CentralWorld is a curation of 13 watch brands, offering more varieties than other boutiques to attract each specific and unique clientele.


IG / FB: PendulumThailand
 Line: @pendulumthailand

 

 

Read more

Share this News