Home / News / THE BREITLING AVENGER COLLECTION

THE BREITLING AVENGER COLLECTION

April 21, 2020

THE BREITLING AVENGER COLLECTION:
INSPIRED BY OUR PIONEERING AVIATION HERITAGE, CREATED FOR CONTEMPORARY AERIAL ADVENTURERS

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ คอลเลคชั่น: แรงบันดาลใจจากมรดกแห่งการบุกเบิกด้านการบิน
ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับเหล่านักผจญภัยทางอากาศแห่งยุคร่วมสมัย

 

ไบรทลิ่ง (Breitling) ออกแบบนาฬิกา อเวนเจอร์ (Avenger) ขึ้นมาใหม่ ในฐานะคอลเลคชั่นที่มีความแข็งแกร่งและทนทานสมดังชื่อ พร้อมที่จะสมทบกับอีกสองคอลเลคชั่นทั้ง เอวิเอเตอร์ 8 (Aviator 8) และนาฬิกาต้นตำรับอย่าง นาวิไทเมอร์ (Navitimer) ท่ามกลางอาณาจักรแห่งท้องฟ้าของไบรทลิ่ง และสร้างซึ่งวิวัฒนาการให้กับนาฬิกานักบินของแบรนด์ จึงนับเป็นอีกครั้งที่ยืนยันได้ดีถึงสถานะการเป็นผู้ผลิตนาฬิกาที่ผูกพันและเชื่อมโยงกับการบินชั้นนำของโลก เช่นเดียวกับ นาวิไทเมอร์ และเอวิเอเตอร์ 8 ที่ อเวนเจอร์ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นสหายที่ไว้วางใจเชื่อถือได้สำหรับเหล่านักผจญภัยทางอากาศ ผู้ซึ่งต้องการพิชิตความท้าทายอันโดดเด่นและเหนือความคาดหมาย และยังนับเป็นอุปกรณ์บนข้อมืออันสมบูรณ์แบบสำหรับนักเชี่ยวชาญด้านโดรนที่สามารถควบคุมท้องฟ้าได้จากพื้นดิน รวมถึงนักบินภายในห้องควบคุมของเครื่องบินความเร็วสูงเหนือเสียง หรือแม้แต่นักบุกเบิกด้านการบินผู้อุทิศตนอย่างทุ่มเทมาอย่างยาวนานให้กับความท้าทายเหนือพรมแดนแห่งการบินตามแบบแผนปฏิบัติทั่วไป

ไม่มีแบรนด์นาฬิกาใดในโลกที่จะมีเรื่องราวความเชื่อมโยงอันหนักแน่นและน่าประทับใจเกี่ยวกับการบินมากไปกว่า ไบรทลิ่ง เมื่อแบรนด์ได้ส่งมอบนาฬิกาคล็อกสำหรับติดตั้งบนเครื่องและอุปกรณ์ชิ้นสำคัญอื่นๆ สำหรับเครื่องบินในยุค 1930s และ 1940s ยุคที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับงานออกแบบสไตล์เรโทรอันทันสมัยของคอลเลคชั่น เอวิเอเตอร์ 8 กระทั่งช่วงปี 1950s และ 1960s นาวิไทเมอร์ ได้กลายเป็นนาฬิกาสมรรถนะสูงสุดสำหรับนักบิน และยังคงเป็นส่วนสำคัญในคอลเลคชั่นของ ไบรทลิ่ง จวบจนถึงปัจจุบัน แม้กระทั่งในยุคทองของการบินพาณิชย์ช่วงปี 1960s และ 1970s สายการบินนานาชาติอันทรงเกียรติสูงสุดมากมายก็ยังคงมอบความไว้วางใจให้กับนาฬิกาคล็อกสำหรับติดตั้งบนเครื่องของ ไบรทลิ่ง ขณะที่ลูกเรือเองได้มอบการยอมรับและเชื่อถือในนาฬิกา ไบรทลิ่ง ของพวกเขาเช่นกัน นอกจากนี้ ไบรทลิ่ง ยังมีบทบาทนับจากยุคเริ่มต้นของการเดินทางบนอวกาศโดยมนุษย์ เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ค.ศ. 1962 ที่นักบินอวกาศสหรัฐฯ สก็อตต์ คาร์เพนเตอร์ (Scott Carpenter) ได้ใส่นาฬิกา ไบรทลิ่ง นาวิไทเมอร์ คอสโมนอท (Breitling Navitimer Cosmonaute) ที่สร้างสรรค์ขึ้นตามคำสั่งซื้อและความต้องการของเขาเอง ขณะทำการบินอวกาศในโครงการ เมอร์คิวรี (Mercury) และทำให้นั่นคือนาฬิกาข้อมือสวิสโครโนกราฟเรือนแรกๆ ในอวกาศ 

ต้นกำเนิดของ อเวนเจอร์ นั้นเปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 2001 และในการเปิดตัวใหม่ครั้งนี้ ไบรทลิ่ง ได้พัฒนาและวางตำแหน่งของคอลเลคชั่นในฐานะนาฬิกาแห่งความภาคภูมิใจ พร้อมทั้งโดดเด่นพิเศษท่ามกลางอาณาจักรนาฬิกาแห่งอากาศ (Air) ของแบรนด์ โดยในคอลเลคชั่นใหม่นี้ถือเป็นตัวแทนถึงการเปลี่ยนผ่านของหนึ่งในคอลเลคชั่นอันเข้มแข็งสูงสุดของ ไบรทลิ่ง ไปสู่ยุคแห่งการบินอันทันสมัย

อเวนเจอร์ ได้ปักหมุดพรมแดนอันชัดเจนของตน ณ ไบรทลิ่ง โดยเปิดตัวด้วยสมรรถนะอันทันสมัย จากแรงบันดาลใจแห่งนาฬิกาสำหรับนักบิน พร้อมด้วยดีเอ็นเอ (DNA) อันบริสุทธิ์ของ ไบรทลิ่ง เพื่อมอบให้กับผู้คนเจเนอเรชั่นใหม่ ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มีความคล่องแคล่ว ชัดเจนในเป้าหมาย และเปี่ยมด้วยสไตล์ โดยบุคคลผู้ทุ่มเทเหล่านี้ นับตั้งแต่นักบินผู้บุกเบิกและผู้นำแห่งการบินพาณิชย์ ไปจนถึงผู้ทรงอิทธิพลและผู้ขับเคลื่อนซึ่งสไตล์ ต่างชื่นชมในนาฬิกาที่พัฒนาขึ้นด้วยความสดใหม่และโดดเด่นที่ยังคงเคารพต่อรหัสแห่งงานออกแบบของแบรนด์ เหมือนกับสิ่งที่พวกเขาทำในทุกๆ วัน กับการท้าทายความธรรมดาด้วยการบุกเบิกอันกล้าหาญบนท้องฟ้า นับจากการเดินทางบนอวกาศไปจนถึงสมรรถนะทางอากาศอันแม่นยำ รวมถึงความท้าทายแห่งยุคสมัยใหม่ของการแข่งขันการบินโดรน

ไบรทลิ่ง ซูเปอร์ อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 48 และโครโนกราฟ 48 ไนท์ มิชชั่น

ด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 48 มม. พร้อมขอบตัวเรือนแบบสปริงสับปรับหมุนได้ทางเดียว รวมถึงหน้าปัดสีดำ นาฬิกา ซูเปอร์อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 48 (Super Avenger Chronograph 48) ได้สร้างซึ่งข้อความ “นี่แหละฉัน” (“here I am”) อันเข้มแข็งและหนักแน่น โดยการติดตั้งด้วยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติโครโนกราฟ ไบรทลิ่ง คาลิเบอร์ 13 (Breitling Caliber 13) ซึ่งมอบพลังงานสำรองได้ประมาณ 48 ชั่วโมง พร้อมทั้งเข็มชี้และเครื่องหมายบอกเวลาเคลือบด้วย ซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) สารเรืองแสงที่มอบความสามารถในการมองเห็นได้อย่างชัดเจนสูงสุดในทุกสภาวะแสง จัดวางหน้าปัดย่อยไว้ ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา, 6นาฬิกา และ 9 นาฬิกา และบรรจุด้วยช่องหน้าต่างแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ด้วยความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ รับรองโดยประกาศนียบัตร ซีโอเอสซี (COSC) พร้อมทั้งประสิทธิภาพของการกันน้ำได้ลึก 30บาร์/300 เมตร นาฬิกา ซูเปอร์ อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 48 จะมีให้เลือกกับการจับคู่สายหนังมิลิแทรี (military) สีเทาแอนทราไซต์ พร้อมด้วยหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ หรือจับคู่กับสายสร้อยข้อมือสเตนเลสสตีล พร้อมด้วยตัวพับล็อคสาย ส่วนรุ่น ไนท์ มิชชั่น (Night Mission) เป็นการตีความมาจาก ซูเปอร์ อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 48 ด้วยตัวเรือน 48 มม. แข็งแกร่ง แต่น้ำหนักเบา ด้วยการประดิษฐ์ขึ้นจากไทเทเนียมเคลือบ DLC นำเสนอบนสายหนังมิลิแทรีสีน้ำเงิน พร้อมทั้งหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ บรรจุตัวเลขอารบิคตัดกันกับหน้าปัดสีน้ำเงิน ชวนให้หวนนึกถึงตัวเลขแบบฉลุบนดาดฟ้าของเรือบรรทุกเครื่องบิน

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 45 และโครโนกราฟ 45 ไนท์ มิชชั่น

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 45 (Breitling Avenger Chronograph 45) คือนาฬิกานักบินสุดคลาสสิค ด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 45 มม. พร้อมด้วยขอบตัวเรือนแบบสปริงสับปรับหมุนได้ทางเดียว และมีให้เลือกทั้งหน้าปัดสีดำหรือสีน้ำเงิน โดยรุ่นที่มาพร้อมหน้าปัดสีดำจะนำเสนอคู่กับทั้งสายสร้อยข้อมือสเตนเลสสตีล พร้อมตัวพับล็อค หรือสายหนังมิลิแทรีสีเทาแอนทราไซต์ กับตัวเลือกระหว่างหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ ขณะที่นาฬิกา อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 45 ที่มาพร้อมกับหน้าปัดสีน้ำเงิน จะจับคู่เข้ากับสายสร้อยข้อมือสเตนเลสสตีล พร้อมตัวพับล็อค หรือสายหนังมิลิแทรีสีน้ำเงิน พร้อมหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ ขับเคลื่อนโดยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติโครโนกราฟ ไบรทลิ่ง คาลิเบอร์ 13 มอบพลังงานสำรองได้ประมาณ 48 ชั่วโมง บรรจุเข็มชี้และเครื่องหมายบอกเวลาเคลือบด้วย ซูเปอร์-ลูมิโนวา สารเรืองแสงที่มอบความสามารถในการมองเห็นและอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนสูงสุดในทุกสภาวะแสง จัดวางหน้าปัดย่อยไว้ ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา, 6 นาฬิกา และ 9 นาฬิกา พร้อมทั้งช่องหน้าต่างแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ด้วยความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ รับรองโดยประกาศนียบัตร ซีโอเอสซี (COSC) กับประสิทธิภาพการกันน้ำได้ลึก 30บาร์/300 เมตร ส่วน อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 45 ไนท์ มิชชั่น (Avenger Chronograph 45 Night Mission) โดดเด่นด้วยความแข็งแกร่ง แต่น้ำหนักเบาของตัวเรือน 45 มม. ทำจากไทเทเนียมเคลือบ DLC ประกอบด้วยขอบตัวเรือนแบบสปริงสับปรับหมุนได้ทางเดียว และฝาหลังประดิษฐ์ขึ้นจากวัสดุชนิดเดียวกัน โดยมีให้เลือกทั้งหน้าปัดสีดำและสายหนังมิลิแทรีสีเทาแอนทราไซต์ พร้อมด้วยหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ หรือหน้าปัดสีเขียว และสายหนังมิลิแทรีสีเขียวกากี พร้อมกับหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ บรรจุเข็มชี้เคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา และตัวเลขอารบิคแบบ “ฉลุ” ทำให้หน้าปัดสามารถอ่านค่าได้ง่ายดายแม้ในสภาวะแสงจำกัด

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ สวิส แอร์ ฟอร์ซ ทีม ลิมิเต็ด เอดิชั่น

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 45 สวิส แอร์ ฟอร์ซ ทีม ลิมิเต็ด เอดิชั่น (Breitling Avenger Chronograph 45 Swiss Air Force Team Limited Edition) มีตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 45 มม. พร้อมด้วยขอบตัวเรือนแบบสปริงสับปรับหมุนได้ทางเดียว และหน้าปัดสีดำ ประทับโลโก้ของทีม สวิส แอร์ ฟอร์ซ (Swiss Air Force) บนหน้าปัดย่อย ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกา ตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองและสีแดงโดดเด่นที่สะท้อนถึงสีสันของโลโก้ ขณะที่เข็มวินาทีปลายสีเหลืองได้เพิ่มอีกหนึ่งความโดดเด่นของสี พร้อมด้วยเข็มชี้และเครื่องหมายบอกเวลาสีดำซึ่งเคลือบด้วย ซูเปอร์-ลูมิโนวา สารเรืองแสงที่ช่วยให้สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างง่ายดายในทุกสภาวะแสง ประกอบด้วยฝาหลังแกะสลักโลโก้เฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปีของ สวิส แอร์ ฟอร์ซ ทีม ด้วยเลข 55 เปี่ยมด้วยสไตล์ และรูปเครื่องบินไอพ่นความเร็วเหนือเสียงหกลำในระหว่างการบิน ร่วมไปกับคำว่า “ONE OF 550” และแสดงสถานะการผลิตจำนวนจำกัดพิเศษของรุ่น อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 45 สวิส แอร์ ฟอร์ซ ทีม ลิมิเต็ด เอดิชั่น ขับเคลื่อนโดยการทำงานของ ไบรทลิ่ง คาลิเบอร์ 13 กลไกเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ รับรองโดยประกาศนียบัตร ซีโอเอสซี (COSC) พร้อมทั้งมอบพลังงานสำรองได้ประมาณ 48 ชั่วโมง กับประสิทธิภาพของการกันน้ำได้ลึก 30บาร์/300 เมตร อเวนเจอร์ รุ่นผลิตจำนวนจำกัดพิเศษนี้นำเสนอคู่มากับสายหนังมิลิแทรีสีเทาแอนทราไซต์ พร้อมหัวเข็มขัดแบบหมุด

 

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ ออโตเมติค 45 ซีวูล์ฟ และ 45 ซีวูล์ฟ ไนท์ มิชชั่น

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ ออโตเมติค 45 ซีวูล์ฟ (Breitling Avenger Automatic 45 Seawolf) เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นนาฬิกานักบินคลาสสิค แต่ยังคงไว้ด้วยคุณสมบัติที่ทำให้รุ่นนี้เป็นนาฬิกาในอุดมคติที่เหมาะกับการผจญภัยใต้พื้นผิวมหาสมุทรเช่นกัน ด้วยตัวเรือน สเตนเลสสตีล ขนาด 45 มม. ประกอบด้วยขอบตัวเรือนแบบสปริงสับปรับหมุนได้ทางเดียว และฝาหลังไทเทเนียมหมุนเกลียวล็อค ทำงานด้วยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ ไบรทลิ่ง คาลิเบอร์ 17 (Breitling Caliber 17) สำรองพลังงานได้ประมาณ 38 ชั่วโมง นาฬิกานักบินที่คู่ควรกับท้องทะเลด้วยเช่นกันนี้มีหน้าปัดสีเหลืองเด่น และมาพร้อมกับสายหนังมิลิแทรีสีเทาแอนทราไซต์ พร้อมด้วยหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ หรือจับคู่กับสายสร้อยข้อมือสเตนเลสสตีล พร้อมตัวพับล็อค ติดตั้งเข็มชี้และเครื่องหมายบอกเวลาเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา ช่วยให้อ่านค่าได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะสวมใส่อยู่ ณ ที่ใด โดยคงประสิทธิภาพของการกันน้ำได้ลึกอย่างน่าทึ่งถึง 300 บาร์/3000 เมตร ขณะที่ อเวนเจอร์ ออโตเมติค 45 ซีวูล์ฟ ไนท์ มิชชั่น (Avenger Automatic 45 Seawolf Night Mission) มีตัวเรือน 45 มม. ทำจากไทเทเนียม เคลือบ DLC วัสดุซึ่งเป็นที่รู้จักดีถึงคุณสมบัติแห่งความแข็งแกร่งทนทานและน้ำหนักเบา ผสานเข้ากับขอบตัวเรือนแบบสปริงสับปรับหมุนได้ทางเดียวและฝาหลังหมุนเกลียวล็อคที่ยังคงทำจากไทเทเนียม นาฬิกานักบินที่เหมาะกับท้องทะเลนี้มีหน้าปัดสีดำ และมาพร้อมกับสายหนังมิลิแทรีสีเทาแอนทราไซต์ ประกอบด้วยหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ และเฉกเช่นเดียวกับนาฬิกา ไบรทลิ่ง ทั้งหมด ที่ อเวนเจอร์ ออโตเมติค 45 ซีวูล์ฟ ทุกเรือนผ่านประกาศนียบัตรรับรองความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์โดย ซีโอเอสซี (COSC)

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ ออโตเมติค จีเอ็มที 45 และ จีเอ็มที 45 ไนท์ มิชชั่น

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ ออโตเมติค จีเอ็มที 45 (Breitling Avenger Automatic GMT 45) ควรคู่อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านักผจญภัย ผู้ซึ่งเป็นนักเดินทางตัวยง โดยนอกจากเข็มชั่วโมง นาที และวินาทีกลางแล้ว ยังติดตั้งด้วยเข็มแสดงเวลาไทม์โซนที่สอง โดยทุกๆ เข็มชี้และเครื่องหมายบอกเวลาล้วนผ่านการเคลือบด้วยสารเรืองแสง ซูเปอร์-ลูมิโนวา สำหรับเสริมประสิทธิภาพของการอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนในทุกสภาวะแสง นาฬิกาเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ ผ่านประกาศนียบัตรรับรองโดย ซีโอเอสซี (COSC) นี้มีตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 45มม. และหน้าปัดสีน้ำเงิน โดย ณ ใจกลางคือกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ ไบรทลิ่ง คาลิเบอร์ 32 (Breitling Caliber 32) สำรองพลังงานได้ประมาณ 42 ชั่วโมง มาพร้อมกับสายหนังมิลิแทรี ปลอดภัยด้วยหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ หรือสายสร้อยข้อมือสเตนเลสสตีลกับตัวพับล็อค ขณะที่ ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ ออโตเมติค จีเอ็มที 45 ไนท์ มิชชั่น (Breitling Avenger Automatic GMT 45 Night Mission) มีตัวเรือนขนาด 45 มม. ทำจากไทเทเนียมเคลือบ DLC แข็งแกร่ง แต่น้ำหนักเบา บรรจุตัวเลขอารบิคที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเลขแบบฉลุบนดาดฟ้าของเรือบรรทุกเครื่องบิน ประกอบด้วยหน้าปัดสีดำ และส่งมอบบนสายหนังมิลิแทรีสีทราย พร้อมหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ โดยนาฬิกา อเวนเจอร์ ออโตเมติค จีเอ็มที 45 ทุกเรือนกันน้ำได้ลึก 30 บาร์/300 เมตร

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ ออโตเมติค 43 

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ ออโตเมติค43 (Breitling Avenger Automatic 43) ประกอบด้วยหน้าปัดเรียบง่ายสะอาดตา ติดตั้งด้วยเข็มชี้ชั่วโมง นาที และวินาที และช่องหน้าต่างแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 43 มม. ผสานขอบตัวเรือนแบบสปริงสับปรับหมุนได้ทางเดียว ภายในตัวเรือนติดตั้งด้วยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ ไบรทลิ่ง คาลิเบอร์ 17 สำรองพลังงานได้ประมาณ38 ชั่วโมง นาฬิกาด้วยความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ รับรองโดยประกาศนียบัตร ซีโอเอสซี (COSC) รุ่นนี้นำเสนอคู่กับทั้งหน้าปัดสีดำหรือสีน้ำเงิน บรรจุเครื่องหมายบอกเวลาและเข็มชี้โดดเด่น ด้วยความสามารถในการอ่านค่าและมองเห็นได้ในทุกสภาวะแสง โดย อเวนเจอร์ ออโตเมติค43 ที่มาพร้อมกับหน้าปัดสีดำ นำเสนอคู่ด้วยสายหนังมิลิแทรีสีเทาแอนทราไซต์ พร้อมหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ หรือสายสร้อยข้อมือสเตนเลสสตีลและตัวพับล็อค

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 43 

ไบรทลิ่ง อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 43 (Breitling Avenger Chronograph 43) เป็นนาฬิกานักบินคลาสสิค ด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 43 มม. พร้อมขอบตัวเรือนแบบสปริงสับปรับหมุนได้ทางเดียว และมีให้เลือกทั้งจับคู่กับหน้าปัดสีดำหรือสีน้ำเงิน โดยนาฬิการุ่นที่มาพร้อมหน้าปัดสีดำจะนำเสนอคู่กับทั้งสายสร้อยข้อมือสเตนเลสสตีลและตัวเรือนพับล็อค หรือคู่สายหนังมิลิแทรีสีเทาแอนทราไซต์ กับตัวเลือกของหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ ขณะที่ อเวนเจอร์ โครโนกราฟ 43 พร้อมด้วยหน้าปัดสีน้ำเงิน นำเสนอคู่สายสร้อยข้อมือสเตนเลสสตีล พร้อมตัวพับล็อค หรือสายมิลิแทรีสีน้ำเงิน กับหัวเข็มขัดแบบหมุดหรือแบบพับ ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติโครโนกราฟ ไบรทลิ่ง คาลิเบอร์ 17 สำรองพลังงานได้ประมาณ 38 ชั่วโมง โดยบรรจุเข็มชี้และเครื่องหมายบอกเวลาเคลือบด้วย ซูเปอร์-ลูมิโนวา สารเรืองแสงที่มอบความสามารถในการมองเห็นได้อย่างชัดเจนสูงสุดในทุกสภาวะแสง จัดวางหนัาปัดย่อย ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา, 6 นาฬิกา และ 9 นาฬิกา พร้อมทั้งช่องหน้าต่างแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา มอบความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ รับรองโดยประกาศนียบัตร ซีโอเอสซี (COSC) และประสิทธิภาพการกันน้ำได้ลึก 30บาร์/300 เมตร

 

Read more

Share this News

FRANCK MULLER – CRAZY HOURS 15TH ANNIVERSARY ASIA EXCLUSIVE

January 29, 2018

FRANCK MULLER LONG ISLAND PEONY

December 21, 2018

CINTRÉE CURVEX

March 10, 2020