Home / News / THE NEW BREITLING ENDURANCE PRO

THE NEW BREITLING ENDURANCE PRO

September 11, 2020

THE NEW BREITLING ENDURANCE PRO

LIVE, PLAY, REPEAT!


The Endurance Pro Collection with colorful rubber straps

 Breitling’s Endurance Pro (ไบร์ทลิ่ง เอนดูแรนซ์ โปร) โดดเด่นด้วยกลไก Thermo-compensated SuperQuartz™ (เทอโม-คอมเพนเซท ซุปเปอร์ควอทซ์) สุดยอดของนาฬิกาสำหรับนักกีฬาในระดับมืออาชีพที่ดีที่สุดของแบรนด์ โดยออกแบบให้เป็นนาฬิกาที่มีน้ำหนักเบาสำหรับนักกีฬา, ใช้งานแบบลำลอง และเป็นนาฬิกาสปอร์ตโครโนกราฟน้ำหนักเบาที่ใช้งานได้ทุกวัน ซึ่งผสมผสานระหว่างนวัตกรรมใหม่จากเทคโนโลยีอันทันสมัย และการออกแบบด้วยสีสันสดใส โดยเปิดตัวมาพร้อมกับ Breitling Endurance Pro Strava Challenge (ไบร์ทลิ่ง เอนดูแรนซ์ โปร สตราว่า ชาเลนจ์) สำหรับการเข้าร่วมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้น

นาฬิกา Breitling Endurance Pro (ไบร์ทลิ่ง เอนดูแรนซ์ โปร) ตัวเรือน Breitlight® (ไบร์ไลท์) มีน้ำหนักเบาพิเศษ ขนาด 44 มิลลิเมตร ผสานเข้ากับกลไก Thermo-compensated SuperQuartz™ (เทอโม-คอมเพนเซท ซุปเปอร์ควอทซ์) ที่มีความเที่ยงตรงกว่ากลไกควอทซ์ทั่วไปถึงสิบเท่า ซึ่งเพิ่มความแม่นยำและความสะดวกในการใช้งานแบบที่ยากจะหาใครเทียบได้ และฟังก์ชั่นที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและนักกีฬาในระดับมืออาชีพ ด้วยการออกแบบสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย โดยผสมผสานแนวคิดสำหรับมืออาชีพเข้ากับไลฟ์สไตล์แบบสปอร์ต ซึ่งนาฬิกา Endurance Pro (เอนดูแรนซ์ โปร) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความท้าทายในการออกกำลังกายระดับจริงจัง และเหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

ดังที่ Georges Kern (จอร์จ เคิร์น) CEO (ซีอีโอ) ของ Breitling (ไบร์ทลิ่ง) กล่าวว่า “เมื่อครั้งที่ Jan Frodeno (แจน โฟรดีโน) ได้เข้าร่วมทีมไตรกีฬาของเราเป็นครั้งแรก เขาถามผมว่า เขาควรสวมนาฬิกา Breitling (ไบร์ทลิ่ง) รุ่นไหนดี  เราจึงเริ่มระดมความคิดเกี่ยวกับนาฬิกาสำหรับไลฟ์สไตล์แบบสปอร์ตที่สมบูรณ์แบบ และนั่นคือบทสนทนาที่นำไปสู่การพัฒนานาฬิกา Endurance Pro  (เอนดูแรนซ์ โปร) ซึ่งนาฬิกาเรือนนี้เราได้ปรับเทคโนโลยี SuperQuartz™ (ซุปเปอร์ควอทซ์) ให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้งานอย่างเช่น Jan (แจน) ที่เล่นกีฬาหนักเหมือนการทำงาน และตัวเรือน Breitlight® (ไบร์ทไลท์) มีน้ำหนักเบามากจนไม่มีผลกระทบต่อการฝึกซ้อมหรือการเล่นกีฬา”

นาฬิกา Breitling และกีฬา

กลไก SuperQuartz™ (ซุปเปอร์ควอทซ์) ถูกนำไปใช้กับนาฬิกาในระดับมืออาชีพของ Breitling (ไบร์ทลิ่ง) ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับกลุ่มนักสำรวจและนักบินมายาวนาน โดยนาฬิกา Endurance Pro (เอนดูแรนซ์ โปร) ก้าวเข้าสู่โลกแห่งกีฬาที่ Breitling (ไบร์ทลิ่ง) ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง อาทิ การร่วมมือกับการแข่งขันจักรยานรายการสำคัญ อาทิ  Giro d’Italia (จีโร ดี’อิตาเลีย) และ Tour de France (ตูร์ เดอ ฟรองซ์) หรือจะเป็นการแข่งขันระดับตำนานอย่าง Fausto Coppi (เฟาท์โต คอปปิ) และ Gino Bartali (จีโน บาตาลี) เช่นเดียวกับรายการมอเตอร์สปอร์ตที่ Breitling (ไบร์ทลิ่ง) ให้การสนับสนุนการแข่งขันรายการที่มีชื่อเสียง โดยแบรนด์ได้นำเสนอนาฬิกาที่มีฟังก์ชั่นเหมาะสำหรับกีฬามาอย่างยาวนาน และนาฬิกา Endurance Pro (เอนดูแรนซ์ โปร) ยังคงสืบสานตำนานอันน่าภาคภูมิใจเช่นกัน

ในวันนี้ Breitling (ไบร์ทลิ่ง) ยังคงยืนหยัดที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการเข้าถึงกีฬาต่างๆ เช่น การวิ่ง, ขี่จักรยานและว่ายน้ำ ไปจนถึงการแข่งขันไตรกีฬาและการแข่งขัน IRONMAN® (ไอรอนแมน) ด้วยประสิทธิภาพสูงแต่ยังสามารถใช้งานกับกิจกรรมต่าง ๆ ในวันพักผ่อนสำหรับทุกคน


Endurance Pro with a yellow inner bezel and rubber strap

Breitling Endurance Pro Strava Challenge

Strava (สตราว่า) คือ แอพพลิเคชั่นชั้นนำของโลก สำหรับนักวิ่งและนักปั่นจักรยาน โดยมีคุณสมบัติที่ช่วยให้นักกีฬาสามารถติดตามและวิเคราะห์กิจกรรมในทุกแง่มุม ไม่ว่ากีฬาประเภทใดก็ตาม Breitling Endurance Pro Strava Challenge (ไบร์ทลิ่ง เอนดูแรนซ์ โปร สตราว่า ชาเลนจ์) จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขัน Strava Challenge (สตราว่า ชาเลนจ์) จะมีการถ่ายทอดสดในวันที่ 26 สิงหาคม 2020 ซึ่งจะมีการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลใหญ่ ที่ประกอบไปด้วย จักรยาน  Breitling Colnago C64(ไบร์ทลิ่ง โคลนาโก ซี64), นาฬิกา Breitling Endurance Pro (ไบร์ทลิ่ง เอนดูแรนซ์ โปร) และชุดเสื้อแข่ง Breitling (ไบร์ทลิ่ง) สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะต้องทำเวลาให้ครบ 500 นาที หรือเวลาที่นักไตรกีฬาระดับโลกใช้ในการแข่งขัน IRONMAN® (ไอรอนแมน) เต็มรูปแบบ ในกิจกรรมที่ผู้เข้าแข่งขันเลือกไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ, ขี่จักรยาน, เดินป่าหรือกีฬาอื่นๆ ซึ่งผู้เข้าร่วมการแข่งขัน Breitling Endurance Pro Strava Challenge (ไบร์ทลิ่ง เอนดูแรนซ์ โปร สตราว่า ชาเลนจ์)  จะมีเวลาสองสัปดาห์ในการสะสมเวลา 500 นาที สำหรับผู้ชนะเลิศจะถูกเลือกโดยการสุ่มจากกลุ่มผู้เข้าแข่งขันที่ทำเวลาได้สำเร็จใน Strava Challenge (สตราว่า ชารเลนจ์) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.breitling.com/endurancepro

แรงบันดาลใจสำหรับนาฬิกา Endurance Pro:  Breitling Sprint

นาฬิกา Endurance Pro (เอนดูแรนซ์ โปร) ได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกา Breitling Sprint (ไบร์ลิ่ง สปรินท์) ซึ่งเป็นนาฬิกาที่น่าจดจำจากปี 1970 ที่เป็นการรวมเอาฟังก์ชั่น Pulsometer (พัลโซมิเตอร์) เข้ากับน้ำหนักที่เบามาก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาที่ต้องการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ สายนาฬิกาทำจากวัสดุเรซินจึงสวมใส่สบายข้อมือเป็นพิเศษ และแน่นอนว่ามาพร้อมกับสีสันที่น่าตื่นตาตื่นใจจากยุค 1970 และ Endurance Pro (เอนดูแรนซ์ โปร) ก็คือวิวัฒนาการที่ทันสมัยของการออกแบบจากยุคนั้น

ตำนานใหม่แห่งการกีฬา: นาฬิกา Endurance Pro

Breitling Endurance Pro (ไบร์ทลิ่ง เอนดูแรนซ์ โปร) รุ่นใหม่มีสีสันสดใส 5 แบบ แต่ละแบบมีหน้าปัดสีดำและขอบหน้าปัดหมุนได้สองทิศทางสีดำพร้อมสลักตำแหน่งเข็มทิศ (N, S, E และ W) ซึ่งทั้ง 5 แบบมีสีสันที่โดดเด่นของตัวเอง ขอบหน้าปัดด้านในมีวงแหวน Pulsometer Scale (พัลโซมิเตอร์ สเกล) ที่มีให้เลือกทั้งสีขาว, สีน้ำเงิน, สีเหลือง,สีส้ม หรือสีแดง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจในขณะออกกำลังกายในระหว่างเล่นกีฬาได้อย่างง่ายดาย นาฬิกามาพร้อมสายยาง Diver Pro (ไดเวอร์ โปร) ที่มีสีเดียวกับขอบวงแหวนตรงหน้าปัดด้านใน โดยสายนาฬิกายึดแน่นปลอดภัยด้วย  Breitlight® Pin Buckle (ไบร์ไลท์ พิน บัคเคิล) แบบสองขา สำหรับแฟนนาฬิกา Endurance Pro ( เอนดูแรนซ์ โปร) ที่ต้องการเพิ่มสีสันและลูกเล่นให้กับนาฬิกาสามารถสั่งซื้อสาย ECONYL® NATO (อีโคไนล์ นาโต้) มาจับคู่กับขอบหน้าปัดสีสันต่างๆได้ โดยนาฬิกายังมีเม็ดมะยมสีสันเดียวกับสายนาฬิกาและวงแหวนที่ขอบหน้าปัดด้านใน และมีผิวสัมผัสที่ยึดเกาะกับปลายนิ้วตอนปรับตั้งได้เวลาอย่างยอดเยี่ยม โดยหัวใจสำคัญของนาฬิกา Endurance Pro  (เอนดูแรนซ์ โปร) นั่นคือ กลไก Breitling Calibre 82 (ไบร์ทลิ่ง คาลิเบอร์ 82) ที่ผ่านการทดสอบความเที่ยงตรงจากสถาบัน COSC (ซีโอเอสซี) มีเทคโนโลยี SuperQuartz™ (ซุปเปอร์ควอทซ์) ที่มีความแม่นยำเป็นพิเศษ เข็มชั่วโมงและนาทีเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® (ซุปเปอร์-ลูมิโนว่า) ทำให้อ่านค่าเวลาได้ชัดเจนแม้ในสภาพแสงที่จำกัด เข็มวินาทีสำหรับจับเวลามีปลายสีแดงที่ง่ายต่อการติดตามค่าเวลาที่ผ่านไป นอกจากหน้าปัดย่อยของเข็มวินาทีปกติแล้ว ยังมีหน้าปัดย่อยสำหรับบันทึกการจับเวลา 1/10 วินาทีและ 30 นาทียังถูกออกแบบมาให้อ่านค่าเวลาได้อย่างง่ายดาย

Breitling Endurance Pro  (ไบร์ทลิ่ง เอนดูแรนซ์ โปร) ดำน้ำลึก 10 บาร์ / 100 เมตร / 330 ฟุต และมาพร้อมการรับประกัน 2 ปี ซึ่งในบรรดานาฬิกาสปอร์ตทั่วไป นาฬิกาเรือนนี้เหมาะสำหรับนักกีฬาในระดับมืออาชีพ และยังเหมาะกับคนทั่วไปที่ต้องการใช้งานผสมผสานระหว่างไลฟ์สไตล์ในการออกกำลังกายและวันหยุดพักผ่อน


Endurance Pro with a yellow inner bezel and green Outerknown ECONYL yarn NATO strap

Breitlight®: ก้าวข้ามขีดจำกัดของวัสดุน้ำหนักเบา

Breitling (ไบร์ทลิ่ง) เปิดตัว Breitlight® (ไบร์ทไลท์) ในปี 2016 ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีความทนทานและมีน้ำหนักเบากว่าไทเทเนียม 3.3 เท่า และเบากว่าสเตนเลสสตีล 5.8 เท่า โดยไม่มีผลกับแม่เหล็ก, ทนทานต่อความร้อน และไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ซึ่ง Breitlight® (ไบร์ทไลท์) ทนทานต่อการขีดข่วน, แรงดึง และการกัดกร่อนสูง นอกจากนี้ยังให้ผิวสัมผัสที่เป็นมิตรมากกว่าโลหะ และมีรายละเอียดบนพื้นผิวเล็กน้อยที่ตอกย้ำถึงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับ Breitling (ไบร์ทลิ่ง) โดยเฉพาะ และผลิตใน Swiss (สวิสส์) 100%

Breitling Endurance Pro: Live, Play, Repeat!

ด้วยสีสันอันน่าตื่นตากับความเบาที่น่าประทับใจ และความแม่นยำจากการใช้งานอันโดดเด่นในระดับโลก พร้อมด้วยราคาป้ายที่ดึงดูดให้ผู้ใช้งานหน้าใหม่ เข้ามาสัมผัส Breitling Endurance Pro (ไบร์ทลิ่ง เอนดูแรนซ์ โปร) และครอบครองนาฬิกาที่ไม่เหมือนใคร

เกี่ยวกับนาฬิกา Breitling

ตั้งแต่ปี 1884 Breitling (ไบร์ทลิ่ง) ได้สร้างชื่อเสียงระดับโลกสำหรับนาฬิกาที่มีความแม่นยำสูงและเป็นผู้บุกเบิกในการพัฒนานาฬิกาข้อมือแบบจับเวลา โดยมีความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการออกแบบที่เป็นเลิศและเรื่องราวของแบรนด์ที่มีความเกี่ยวข้องกับการบิน โดย Breitling (ไบร์ทลิ่ง) ได้แบ่งปันช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการพิชิตท้องฟ้าของมวลมนุษยชาติและความมีชื่อเสียงในด้านจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมที่ยังคงได้รับการขนานนามในโลกของวิทยาศาสตร์, การกีฬา และเทคโนโลยี นาฬิกา Breitling (ไบร์ทลิ่ง) ผลิตกลไกด้วยตัวเองแบบ In-House (อิน-เฮาส์) และนาฬิกาทุกเรือนผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน Chronometer (โครโนมิเตอร์) จากสถาบัน COSC (ซีโอเอสซี) และผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

Read more

Share this News

FRANCK MULLER – CRAZY HOURS 15TH ANNIVERSARY ASIA EXCLUSIVE

January 29, 2018

FRANCK MULLER LONG ISLAND PEONY

December 21, 2018

CINTRÉE CURVEX

March 10, 2020